Ayan na…

January 21, 2009 at 11:17 pm 5 comments

…malapit na! Konting tulog na lang talaga at inauguration opening na nang aking bagong bahay. Yey! Samahan ninyo ako sa blessing ha. Overflowing ang kape at desserts.🙂

*excited*

*excited*

*excited*

😀

Entry filed under: Uncategorized. Tags: .

Moving Forward… when all you can do is to move on.

5 Comments Add your own

  • 1. Elyong  |  January 23, 2009 at 7:14 pm

    congratulations sa bago mong bahay..

    Reply
  • 2. khel  |  January 23, 2009 at 11:05 pm

    ate congrats ha san b yan haus m. ganda cgro nyan!!!!!!!!!!!!

    Reply
  • 3. enjoy  |  January 29, 2009 at 12:11 pm

    @elyong – actually, bagong domain yung binabanggit ko ditong bahay. hehehe! ayawko na kasi nitong domain name ko… nakakadagdag sa frustrations ko.😀

    @khel – aba at binisita mo pala ako dito. ala pa kong bahay na literal noh. bagong blog site ko yun. pag nagkaroon ako ng bahay balitaan kita. hehehe!😀

    Reply
  • 4. dylan dimaubusan  |  January 29, 2009 at 1:00 pm

    abangan ko yan!!!

    balitaan mo ko ha!

    cheers!

    Reply
  • 5. jem  |  January 29, 2009 at 8:48 pm

    wei! kailan yung grand launch ng bago mong blog?

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


subscribe na!

Powered by FeedBurner

"Because I have loved life I shall have no sorrow to die..."

Ano’ng petsa na?

January 2009
M T W T F S S
« Dec    
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

Tamang kape…

Who brews with me:

Caren on Facing The Giants
i dont know on Kontrabida
i dont know on Kontrabida
jem on Ayan na…
dylan dimaubusan on Ayan na…

Coffee, anyone? :)

  • 4,497 hits

salamat sa mga bumisita ^_^


free counters
Pinoy Bloggers Society (PBS) PinoyBlogoSphere.com

